ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 63 คน )
เพศ
ชาย
55.36%
หญิง
44.64%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.18%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.44%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.84%
อื่นๆ
19.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.82%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.18%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.75%
พอใจมาก
13.75%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.84%
พอใจมาก
23.19%
ปานกลาง
23.19%
พอใจน้อย
18.84%
พอใจน้อยที่สุด
15.94%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.40%
พอใจมาก
17.02%
ปานกลาง
21.28%
พอใจน้อย
19.15%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
28.21%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ